SINH HOẠT CHUYÊN MÔN CỤM I, NĂM 2020-2021

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện chương trình hoạt động chung của cụm thi đua số I, Sở Giáo dục và Đào tạo Đăk Lăk đã thực hiện nội dung sinh hoạt chung về chuyên môn trong năm học này.

Cụm thi đua số I, gồm các trường THPT Ea H’Leo, Phan CHu Trinh, Võ Văn Kiệt, Trường Chinh (huyện Ea H’Leo); Nguyễn Văn Cừ và Phan Đăng Lưu (huyện Krong Buk).

Ngày 31/03/2021, đại diện BGH cùng gần 50 thầy cô của các tổ chuyên môn: Toán, Vật lí; Hóa học và Tiếng Anh đã có mặt tại trường THPT Ea H’Leo để tham gia chương trình sinh hoạt chương chuyên môn chung.

Chương trình bao gồm thực hiện hai nội dung chính: Thiết kế, giảng dạy và dự giờ; đánh giá tiết học theo hướng nghiên cứu bài học; Báo cáo chuyên đề chuyên môn.

Phần nội dung thực hiện nghiên cứu bài học được đánh giá là có tính cập nhật theo xu hướng của chương trình Giáo dục THPT 2018. Nôi dung được đại diện của bốn tổ chuyên môn nghiên cứu thảo luận nhiều nhất.

Trường THPT Ea H’Leo đã bố trí các lớp tiết học, cơ sở vật chất  đảm bảo nhất để các thầy cô thực hiện nội dung giảng dạy thực nghiệm và dự giờ hiệu quả

Các tổ chuyên môn đã thực hiện theo các bước chuẩn:

  • Soạn, lên kịch bản tiết học và thảo luận các tinh huống; nội dung các tiết học
  • Giảng dạy thực tế tại lớp học
  • Họp đánh giá, rút ra kinh nghiệm, phương án dạy của bài học

Các nội dung của đợt sinh hoạt diễn ra thành công tốt đẹp!