SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ LIÊN MÔN TỔ XÃ HỘI 05/2019.

Lượt xem:

Đọc bài viết

Từ 14h00, ngày 17/05/2019, tại hội trường THPT Ea H’Leo diễn ra sinh hoạt chuyên đề liên môn của tổ Xã hội (Ngữ văn, Lịch sử, Địa lí, Giáo dục công dân)

Nội dung chuyên đề là: “Hồ Chí Minh – Người là niềm tin”, nhân dịp kỉ niệm 129 năm ngày sinh Bác Hồ (19.05.1890 – 19.05.2019).

Đến dự buổi sinh hoạt chuyên đề có Ban Giám hiệu nhà trường, các tổ trưởng các tổ chuyên môn, Đoàn thanh niên, các thầy cô trong tổ bộ môn Xã hội; các đội thi và rất đông cổ động viên; khán giả.

Sinh hoạt chuyên đề thực hiện dưới hình thức thi theo bốn đội học sinh khối lớp 11, mỗi đội thi được 2 thầy cô giáo hướng dẫn tư vấn tập luyện.

Bốn đội thi đã thực hiện các phần thi: Giới thiệu, Hùng biện và Năng khiếu và Ban tổ chức có thực hiện phần thi dành cho khán giả.

Các phần thi thể hiện các kiến thức hiểu biết về Bác Hồ, đặc biệt trong phần thi Năng khiếu, các đội đã thể hiện các phần kịch về cuộc đời của Chủ tịch Hồ Chí Minh rất cảm động sâu sắc.

Các tiết mục văn nghệ hát về Bác Hồ được thể hiện đẹp mắt trong buổi sinh hoạt.

Buổi sinh hoạt diễn ra thành công, khép lại là phần phát biểu tổng kết của cô Quách Thị Hoa – phó Hiệu trưởng nhà trường –  về ý nghĩa và sự thành công của buổi sinh hoạt. Các đội thi được trao giải Nhất, Nhì, Ba sau khi có công bố điểm số từ các phần thi của Ban giám khảo.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI SINH HOẠT

(Các hình ảnh chi tiết khác mời quý thầy cô, học sinh, cựu học sinh xem tại mục Thư viện ảnh của Website)