KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022-2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

RỘN RÀNG NGÀY  KHAI TRƯỜNG NĂM HỌC 2022 – 2023

Hòa trong  không khí tưng bừng, hào hùng của cả dân tộc kỷ niệm 77 năm quốc khánh 2/9 và không khí sôi nổi của ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường, sáng ngày 5/9/2022 trường THPT Ea H’Leo long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới: năm học 2022 – 2023.

Đến dự lễ khai giảng, thầy và trò trường THPT Ea H’Leo vinh dự được chào đón Ông Nguyễn Ngọc Hoàng – Phó bí thư Huyện uỷ huyện Ea H’Leo đại diện lãnh đạo huyện nhà về dự lễ, gửi lãng hoa chúc mừng. Ông Nguyễn Ngọc Hoàng cũng đã đọc thư của Chủ tịch nước CHXHCN VN gửi đến các thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên và học sinh, sinh viên năm học mới 2022-2023.

Về phía lãnh đạo nhà trường có các thầy cô: Thầy Phạm Văn Chí – Bí thư Chi Bộ, Hiệu trưởng nhà trường; Thầy Hà Thành Đạt – P. Hiệu trưởng nhà trường; Cô Quách Thị Hoa – P. Hiệu trưởng nhà trường; Thầy Phạm Văn Dũng – P. Hiệu trưởng nhà trường.

Về dự lễ khai giảng của trường còn có sự hiện diện của  Bác Phan Văn Dưỡng – Chủ tịch Hội khuyến học; Anh Bùi Xuân Huy – Cựu học sinh K1 & Nguyễn Văn Hoàng – Cựu học sinh K6; đại diện Ngân hàng BIDV

 Đặc biệt là sự có mặt của gần 100 GV, CBCNV cùng 1300 học sinh nhà trường năm học 2022 – 2023.

Buổi lễ đã diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi với các tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính tập thể giáo viên và học sinh nhà trường biểu diễn. Ngoài ra, các em học sinh trường THPT Ea H’Leo còn được nhận các suất học bổng khuyến học, khuyến tài đến từ các đơn vị, nhà tài trợ dành tặng nhân dịp đầu năm học mới. Cụ thể là:  Ngân hàng BIDV với 10 suất Học bổng (trị giá 5 triệu đồng); Cựu học sinh khoá 14 ( Niên khoá 1999-2002) 6 suất Học bổng (trị giá 3 triệu đồng); Hội cựu học sinh trường THPT Ea H’Leo 2 suất học bổng “Tiếp lửa tài năng” ( trị giá 2 triệu đồng)

Tập thể thầy và trò trường THPT Ea H’Leo vô cùng biết ơn những lãng hoa, món quà đến từ các các cấp lãnh đạo địa phương, các doanh nghiệp, tổ chức gửi đến nhà trường nhân dịp khai giảng năm học mới. Chính sự quan tâm của các cấp lãnh đạo địa phương, các doanh nghiệp, tổ chức là nguồn động viên, khích lệ lớn lao để thầy và trò trường THPT Ea H’Leo thực hiện thắng lợi mục tiêu năm học 2022-2023.

Hoàng Thị Kim Tuyến

MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG TẠI LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022-2023 CỦA NHÀ TRƯỜNG