Mùa tựu trường THPT Ea H’Leo

Lượt xem:

Đọc bài viết

Ngày 10 tháng 08 năm 2018, tại trường THPT Ea H’Leo đã diễn ra phiên họp thứ nhất của Hội đồng sư phạm nhà trường, năm học 2018-2019.

Tham dự có đầy đủ các thành phần phòng ban trong nhà trường: Ban giám hiệu, các tổ chuyên môn, bộ phận thư viện và y tế học đường.

Thầy Phạm Văn Chí, hiệu trưởng nhà trường, đã thông qua các kế hoạch nhiệm vụ tổng quát; phân công thực hiện nhiệm vụ đối với các bộ phận cụ thể. Các bộ phận chuyên môn, Cơ sở vật chất, khảo thí, Nội trú dân nuôi,… lần lượt triển khai các công việc liên quan

 . Ngày 14/08/2018, toàn bộ 609 học sinh lớp 10 theo đợt tuyển sinh đầu cấp THPT năm học 2018-2019 đã tựu trường.

Rất đông quý phụ huynh quan tâm đã đưa con em đến nhập học và nhận lớp. Thầy Phó Hiệu trưởng Hà thành Đạt đã trực tiếp gặp gỡ trao đổi các vấn đề cơ bản về nội quy sinh hoạt học tập và nề nếp tại nhà trường. Thầy phó hiệu trưởng Phạm Văn Dũng cùng với các giáo viên chủ nhiệm các lớp 10 đã trao đổi các vấn đề trọng yếu trước khi gặp gỡ các học sinh tại lớp trong buổi sinh hoạt đầu tiên.

Trong tinh thần phấn khởi chung của mùa tựu trường, các học sinh và các thầy cô giáo đã có buổi gặp gỡ sinh hoạt lần thứ nhất rất hiệu quả, hoàn thành tốt các công việc.

Ngày 15/08/2018, toàn bộ học sinh khối lớp 11 và 12 cũng sẽ tựu trường nhận nhiệm vụ mới của năm học.