Trường THPT Ea H’Leo tổ chức Lễ kỷ niệm 35 năm ngày NGVN 20/11/2017

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hoà chung trong không khí tưng bừng của cả nước, sáng ngày 20/11/2017, Trường THPT EaH’leo long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam tại hội trường Nhà văn hóa nhằm tri ân công lao to lớn của các cán bộ, giảng viên nhà trường đồng thời ghi nhận những thành tích, đóng góp mà thầy và trò trường THPT EaH’leo  đã làm được trong thời gian qua.

Để tạo một không khí sôi nổi cho buổi lễ là các tiết mục văn nghệ mở đầu đã đoạt giải trong Hội diễn văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam được tổ chức vào  14,19/11 vừa qua. Hội diễn là cuộc so tài của các tiết mục thuộc các thể loại đặc sắc: hát, múa đến từ 40 lớp trong toàn trường. Các tiết mục tham gia hội diễn đã có sự tập luyện, chuẩn bị và đầu tư công phu với chất lượng chuyên môn đựợc đánh giá rất cao.

Các tiết mục biểu diễn đã đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, đó là sự rộn ràng nhí nhảnh của các cô gái, chàng trai trong tiết mục múa, hát tất cả tạo nên một hội diễn văn nghệ lung linh, nhiều màu sắc. Những tiết mục hát múa đến từ các lớp như: 12A1- Bâng khuâng truờng sa, 12A13- cô giáo bản em, 11A9-bài ca nguời giáo viên nhân dân, 10A14- Thời học sinh, 10A2- Thuơng ca Tiếng Việt …… vừa thể hiện niềm tự hào dân tộc vừa mang theo lòng biết ơn sâu sắc đối với thầy cô – những con người mang tâm huyết, trí tuệ, không quản gian khăn, cống hiến sức mình cho sự nghiệp “trồng người”.

 

Sau phần lễ chào cờ, tuyên bố lí do và giới thiệu đại biểu,  thay mặt cho Ban giám hiệu Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam. Qua bài phát biểu, thầy đã nói về ý nghĩa của ngày Lễ Hiến chương các nhà giáo và thể hiện những tình cảm đặc biệt đến các thế hệ thầy cô đã có công cống hiến to lớn cho sự nghiệp giáo dục và phát triển của Trường THPT EaH’leo.

Không chỉ vậy, 20/11 còn là cơ hội để học sinh được bày tỏ sự biết ơn, tri ân tới các thầy. Đại diện hơn 1600 học sinh  đang  học tập tại trường THPT EaH’leo, Phạm Thị Tuyển học sinh lớp 10 A2 lên phát biểu cảm tưởng và tặng hoa chúc mừng.

Buổi Lễ kỉ niệm chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại nhiều dấu ấn ,thể hiện tinh thần, trách nhiệm, sự nỗ lực, cố gắng của thầy và trò đến từ trường THPT EaH’leo với nhiều tiết mục được dàn dựng công phu, phong phú về hình thức, sâu sắc về nội dung, có tính nghệ thuật, tính sáng tạo cao, góp phần thiết thực chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam. Lế kỉ niệm đã tạo nên dư âm khó phai cho ngày Hiến chương các nhà giáo năm nay.

Bài & ảnh: Thảo Nhi – BCH Đoàn Trường