TỌA ĐÀM KỈ NIỆM 36 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982-20/11/2018)

Lượt xem:

Đọc bài viết

07h30, ngày 20/11/2018, trường THPT Ea H’Leo tổ chức tọa đàm kỉ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt (20/11/1982-20/11/2018).

Đến dự buổi tọa đàm có các vị khách quý: Ông Nguyễn Đình Viên, Bí thư Huyện Ủy Ea H’Leo; ông Đinh Xuân Hương, Phó chủ tịch UBND thị trấn Ea Drăng và các đại diện cơ quan, tổ chức đoàn thể khác: Hội Cha mẹ học sinh, Hội khuyến học, Hội cựu học sinh,…)

Buổi tọa đàm mừng đón các thầy cô giáo, nguyên là giáo viên của nhà trường đã nghỉ hưu  đến dự.

Lãnh đạo, Ban giám hiệu, cán bộ công viên chức và các học sinh tham dự buổi lễ trang trọng, hòa ái.

Thầy Phạm Văn Chí, Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam khẳng định tinh thần tôn sư trọng đạo xuyên suốt lịch sử giáo dục nước nhà. Bước tiếp nối trong giai đoạn hiện nay vẫn là sự hiếu học, năng động vươn tới tầm cao tri thức của các thế hệ học sinh tương lai.

Buổi lễ cảm động với phát biểu của cô Lưu Thị Ninh, nguyên là hiệu trưởng nhà trường trước đây và các thầy cô  cán bộ giáo viên đã nghỉ hưu.

Đại diện học sinh nhà trường đã phát biểu tri ân sâu sắc và tặng những bó hoa tươi thắm đến các thầy cô giáo

Trong chương trình buổi lễ đã vinh dự đón nhận bằng khen của Sở Giáo dục và Đào tạo Đăk Lăk vì thành tích xuất sắc đạt được trong năm học 2017-2018.

Đặc biệt: 03 thầy cô giáo đón nhận Huy chương Vì sự nghiệp giáo dục. Đồng chí Nguyễn Đình Viên đã gắn huy chương và giấy khen cho các thầy cô: Thầy Phạm Văn Chí, cô Quách Thị Hoa, cô Đặng Thị Thanh trong niềm hân hoan của ngày lễ.

Thầy Trần Văn Sơn, Chủ tịch Công đoàn nhà trường đại diện cho Ban thi đua khen thưởng nhà trường thông qua các quyết định khen thưởng của Sở Giáo dục và Đào tạo trong năm học 2017-2018. Đồng thời các kết quả thi đua chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 của các tập lớp, chi đoàn và cá nhân học sinh cũng được xướng danh và trao thưởng trong sự phấn khởi.

Xuyên suốt chương trình là các tiết mục văn nghệ của tập thể học sinh, các thầy cô giáo diễn ra hấp dẫn đầm ấm thân thiện. Cuối chương trình buổi lễ nhà trường đã tổ chức chụp ảnh lưu niệm.

Nhà trường xin trân trọng cảm ơn sâu sắc các cơ quan, tổ chức đoàn thể đã gửi lẵng hoa chúc mừng nhà trường.

Chúc một mùa Hiến chương nhà giáo ý nghĩa.

Ảnh: Tặng hoa các thầy cô giáo đã nghỉ hưu

 

Ảnh: Những tiết mục văn nghệ của giáo viên và học sinh trong buổi lễ.