LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2018-2019

Lượt xem:

Đọc bài viết

Ngày 05/09/2018, hòa chung với cả nước trường THPT Ea H’Leo long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2018-2019.

Lễ khai giảng được chuẩn bị và diễn ra trong không khí sôi động; Khí trời mùa thu mát mẻ, nhiều mây, nắng không gắt, rất thuận lợi cho các học sinh tề tựu đông đủ. Các học sinh lớp 11, 12 đã quen với trường lớp sánh cùng các học sinh lớp 10 bỡ ngỡ trong trang phục mới, lớp mới trường mới. Công tác trang trí chuẩn bị cho buổi lễ được hoàn tất.

Nhiều tổ chức; doanh nghiệp, … các đoàn thể: Hội cha mẹ học sinh, Công ti Bảo hiểm Bảo việt, Hội cựu học sinh THPT Ea H’Leo, … đã gửi lẵng hoa chúc mừng năm học  mới đến với nhà trường

Đến dự lễ khai giảng có nhiều đại diện khách quý từ các tổ chức: Huyện ủy Ea H’Leo, Hội cha mẹ học sinh; Hội cựu học sinh; Ngân hàng Agribank, Công ti trách nhiệm hữu hạn  Ngọc Phụng, .. cùng toàn thể 102 cán bộ giáo viên trong nhà trường và hơn 1600 học sinh.

Ông Nguyễn Đình Viên, bí thư Huyện ủy Ea H’Leo đến tham dự lễ và đại diện Cấp chính quyền đọc thư của Chủ tịch nước gửi cán bộ giáo viên, học trinh cả nước nhân dịp khai giảng năm học mới trong không khí trang trọng.

Thầy Phạm Văn Chí – bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đã tóm tắt những kết quả vượt trội của năm học  2017-2018, đọc diễn văn nêu mục tiêu và quyết tâm của năm học và tuyên bố khai giảng năm học mới: 2018-2019. Trong diễn văn khai mạc thầy hiệu trưởng đã phát biểu cam kết cùng tập thể Hội đồng sư phạm nhà trường và tất cả các học sinh phấn đấu thực hiện quyết tâm thắng lợi các mục tiêu của năm học mới.

Thầy Hà Thành Đạt, phó hiệu trưởng nhà trường đã đánh trống khai giảng năm học mới trong niềm hân hoan, tin tưởng thắng lợi của năm học này.

Lễ Khai giảng diễn ra đầm ấm và cũng không kém phần sôi động ngạc nhiên cùng với các tiết mục văn nghệ tự chuẩn bị của các học sinh nhà trường

Đồng thời, để khuyến khích tinh thần học tập rèn luyện phấn đấu  của các em học sinh trong năm học mới, Tổ chức Hội cựu học sinh trường THPT Ea H’Leo, quỹ học bổng Tiếp lửa tài năng đã trao các phần quà đến các học sinh theo tiêu chí của Hội. Anh Bùi Xuân Huy, cựu học sinh khóa I, chủ tịch Hội cựu học sinh cùng cô Quách Thị Hoa,  phó hiệu trưởng nhà trường trao các phần quà  Khuyến tài (mỗi suất theo tiêu chí là 500,000 đồng) cho các học sinh (Trần Thị Thu Hiền, Phạm Huệ Anh, đạt tiêu chí: Học sinh giỏi toàn diện xuất sắc nhất khối 11, 10, năm học 2017-2018)

Bác Trần Đình Danh, đại diện Hội khuyến học trao hai phần hỗ trợ khuyến học.

 

Đại diện ngân hàng Agribank cũng trao 10 phần quà hỗ trợ học tập đến 10 học sinh trong lễ khai giảng.

Ông Nguyễn Ngọc Đoan, đại diện của công ti TNHH Ngọc Phụng cũng trao các phần quà hỗ trợ khuyến học.

Buổi lễ khép lại với những hình ảnh vui tươi, hoạt động chụp hình lưu niệm trong không khí hân hoan tràn đầy niềm vui thắng lợi mới của công tác dạy và học của nhà trường THPT Ea H’Leo cũng như sự thành công chung của toàn ngành giáo dục trong cả nước.

Chuẩn bị cho buổi lễ

Ông Nguyễn Đình Viên, Bí thư huyện ủy đọc thư của Chủ tịch nước

Thầy Hiệu trưởng Phạm Văn Chí phát biễu diễn văn khai giảng và thầy Hà Thành Đạt đánh trống khai giảng năm học mới

Các tiết mục văn nghệ chào mừng lễ khai giảng.

Trao các phần học bổng hỗ trợ học tập của: Hội cựu học sinh; Quỹ khuyến học; Ngân hàng Agribank; Công ti TNHH Ngọc Phụng. 

Chụp ảnh kỉ niệm sau lễ khai giảng.