KÌ THI THPT QUỐC GIA NĂM 2018

Lượt xem:

Đọc bài viết

   Từ ngày 24/06/2018 đến hết ngày 27/06/108, tại huyện Ea H’Leo diễn ra kì thi THPT Quốc gia năm 2018.

Theo quyết định của Sở Giáo dục đào tạo Đak Lak, tại huyện Ea H’Leo được tổ chức hai điểm thi.

Điểm thi tại trường THPT Ea H’Leo, số 31 Điện Biên Phủ, Tt Ea Drang, Ea H’Leo, Dak Lak.

Đợt thi năm nay số lượng thí sinh tham gia dự thi là 576 thí sinh với 24 phòng thi chính thức (bao gồm học sinh các trường THPT Ea H’Leo, THPT Trường Chinh, THPT Phan Chu Trinh). Tất cả các thi sinh tham dự thi tại điểm thi này đều chọn bài thi tổ hợp ban Khoa học xã hội (các môn Lịch sử, Địa lí và Giáo dục công dân).

Thực hiện nhiệm vụ tổ chức thi và coi thi là hơn 60 thầy cô giáo đến từ Đại học Duy Tân, Đà nẵng và các trường THPT khác của tỉnh Đak Lak.

Đến nay, nhà trường đã thực hiện công tác chuẩn bị tốt nhất cho kì thi diễn ra an toàn, tiết kiệm và hiệu quả cao nhất. Các chuẩn bị về cơ sở vật chất cho kì thi, các phương án bảo vệ đề thi, địa điểm thi đã được Ban giám hiệu và các bộ phận liên quan bàn bạc, phân công công việc cụ thể và kĩ lưỡng. Đáp ứng tối đa các yêu cầu của Sở Giáo dục, ban chỉ đạo kì thi ở các mặt: cơ sở vật chất, an ninh và an toàn cháy nổ; y tế và tính nghiêm túc trong kì thi.

Công tác vệ sinh môi trường phòng thi; khu vực điểm thi trường THPT Ea H’Leo cũng được bố trí hợp lí sạch sẽ. Tất cả đã sẵn sàng cao độ cho kì thi diễn ra nghiêm túc nhất.

Các thầy cô được phân công làm nhiệm vụ coi thi tại các điểm thi trên các địa bàn của tỉnh Đak Lak cũng đã sẳn sàng về tinh thần, sức khỏe và kĩ năng nghiệp vụ thực hiện tốt nhiệm vụ đã được giao.

Chúc kì thi thành công tốt đẹp.