NGÀY HỘI STEM LẦN THỨ NHẤT NĂM 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Ngày 28, 29 – 03 – 2024, trên cơ sơ các kế hoạch và sự phối hợp chuẩn bị của nhà trường, diễn ra ngày hội STEM lần thứ nhất năm học 2023-2024

Mục tiêu chính là để làm quen; tập dợt và rèn luyện kĩ năng nghiên cứu khoa học cho học sinh theo chủ trương của chương trình giáo dục phổ thông 2028. Đồng thời tạo không khí sinh hoạt vui chơi giải trí làm giảm căng thẳng khi học tập.

Đến với ngày Hội có 22 sản phẩm nghiên cứu Khoa học Kĩ thuật được phát động thi đua từ đầu năm học tháng 10/2023. Song song đó là 32 sản phẩm STEM của tất cả 31 lớp học. Được chuẩn bị công phu, nghiêm túc và trưng bày tại các gian hàng của các lớp đã khiến Ban giám khảo, Ban tổ chức ngạc nhiên và phân vân khi lựa chọn xếp giải thưởng.

Các gian hàng của các lớp còn tổ chức nội dung Hội chợ với các sản phẩm ẩm thực từ công trình nghiên cứu STEM rất sáng tạo và thiết thực.

Ban tổ chức đã phối hợp thực hiện các trò chơi thi đấu vận động: Kéo co; bước chân đoàn kết; Đua xe nước; Thời trang tái chế; Dân vũ; Tiếng hát hay khối 10,… khiến cho chương trình thêm sôi động.