LỄ SƠ KẾT HK I NĂM HỌC 2022 – 2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 17/01/2023, trường THPT Ea H’Leo long trọng tổ chức lễ sơ kết HK I năm học 2022 – 2023 trong không khí vui mừng phấn khởi của cả nước chào mừng thành công Đại Hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và chào đón năm mới Qúy Mão 2023. Đây là một  học kỳ đánh dấu sự  nỗ lực không ngừng nghỉ , phấn đấu vươn lên khắc phục mọi khó khăn để thi đua dạy thật tốt, học thật tốt của thầy và trò trường THPT Ea H’Leo .

Về dự với lễ sơ kết của nhà trường có các thầy cô trong BGH  nhà trường, các vị đại biểu đến từ công an Huyện, Hội khuyến học, đại diện Cha mẹ học sinh, cửa hàng xe máy Ngọc Phụng….Và sự có mặt của hơn 80 CB – GV – NV cùng hơn 1300 học sinh nhà trường.

Tại buổi lễ, nhà trường đã sơ kết phong trào thi đua Học Kỳ I và tặng giấy khen, phần thưởng cho những cá nhân, tập thể đạt thành tích tốt trong công tác dạy và học cũng như các hoạt động khác của nhà trường.

Đặc biệt, tại buổi lễ, thầy Phạm Văn Chí- Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã vinh dự được nhận  kỷ niệm chương của Bộ Công Anh với thành tích  luôn giữ vững an ninh trật tự trong trường học trong nhiều năm.

Tập thể giáo viên và học sinh của nhà trường cũng được Tuyên truyền về chất gây cháy, nổ và pháo trong dịp giáp Tết và những ngày Tết Nguyên đán 2023.

Ngoài việc được nhận các phần quà đến từ Cửa hàng xe máy Ngọc Phụng, học sinh Trường THPT Ea H’Leo cũng đã được nhận quà từ UBND Huyện

Những thành tích của thầy và trò nhà trường, sự quan tâm của các cấp lãnh đạo tại địa phương trong buổi lễ sơ kết là nguồn động viên để tập thể giáo viên và học sinh Trường THPT Ea H’Leo đón một năm mới – năm Qúy Mão 2023vui tươi, sum vầy và trọn vẹn

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI LỄ SƠ KẾT