HỘI NGHỊ TỔNG KẾT DẠY HỌC THÊM 2019-2020

Lượt xem:

Đọc bài viết

Ngày 12/12/2020, thực hiện chỉ đạo của Sở GD & ĐT Đak Lak, trường THPT Ea H’Leo tổ chức Hội nghị tổng kết công tác dạy học thêm trong nhà trường năm học 2019-2020.

Tham dự Hội nghị có BGH nhà trường, các tổ chuyên môn và gần 60 giáo viên tham gia công tác đứng lớp trực tiếp.

Hội nghị báo cáo số liệu tổng kết, các thành tích đạt được của nhà trường trong năm học qua./

Hội nghị khẳng định tính hiệu quả, chất lượng cao của công tác dạy học thêm trong nhà trường. Cụ thể hóa thông qua kết quả: Đứng top 10 đầu tỉnh về tỉ lệ TN THPT 2020, (100%) có các bài thi điểm 10 môn Toán, GDCD. Chất lượng điểm trung bình các môn thi được cải thiện nâng cao dần hơn hẳn so với các năm trước (đối chiếu dữ liệu 2017 đến 2029),…

Chất lượng hiệu quả của việc dạy học thêm còn thể hiện rõ rệt thông qua kết quả các kì thi TN THPT hàng năm giữa hai nhóm trường THPT có tổ chức được và nhóm trường THPT không tổ chức được dạy học thêm trong nhà trường trên địa bàn tỉnh Đak Lak.

Tại Hội nghị tiếp nhận các tham luận, ý kiến về phương thức tổ chức; nhiệm vụ quản lí khảo thí kiểm định chất lượng phân hóa “đối tượng nguy cơ”, … chương trình hành động truyền đạt kiến thức của GV được ưu tiên bàn luận để hoàn thiện đối với công tác dạy học thêm trong nhà trường.

Hội nghị cũng chỉ ra một số khuyết điểm, tồn tại trong công tác tổ chức, công tác đứng lớp, quản lí và giải pháp tháo gỡ khó khăn; khắc phục nhược điểm trong thời gian tới.

Phương hướng tổ chức thực hiện công tác dạy học thêm trong năm học 2020-2021 được triển khai. Hội nghị thảo luận, đóng góp ý kiến hoàn thiện dự thảo kế hoạch, đảm bảo gắn kết các yếu tố thuận lợi nhằm huy động tối đa nguồn lực CSVC và nhân sự của nhà trường để cũng cố, nâng cao chất lượng kết quả học tập.

Một số hình ảnh tại hội nghị