HỘI KHÓA 20 NĂM, NGÀY TRỞ VỀ – CỰU HỌC SINH KHÓA 15 2000-2003

Lượt xem:

Đọc bài viết

DẤU ẤN, KỈ NIỆM THỜI ÁO TRẮNG, CẢM XÚC RUNG ĐỘNG BỒI HỒI CỦA CON TIM,…

VẸN NGUYÊN SAU NHỮNG THÁNG NĂM!!

Thật tự hào khi chúng tôi là Khóa 15  của trường THPT Ea H’leo.

Trong mỗi người luôn in dấu kí ức về một thời học sinh – một thời áo trắng mộng mơ

Ngày ngày 08, 09 tháng 7 năm 2023, như đã lập kế hoạch sau các cuộc họp triển khai và công tác chuẩn bị của Ban liên lạc; chúng tôi với sự có mặt của gần 30 thầy cô giáo và gần 240 bạn đến từ 11 lớp của niên khóa 2000 – 2003. Với tinh thần GẮN KẾT – YÊU THƯƠNG, chúng tôi đã có được hai ngày họp mặt với trọn niềm vui, với bao kí ức ùa về của một thời Thanh xuân. Sau hai mươi năm gặp lại, thật xúc động khi gặp lại các thầy cô đã từng làm quản lý, từng dạy dỗ chúng tôi… có thầy cô nay sức khỏe đã xuống, đã nghỉ hưu; có những thầy cô vẫn còn đang miệt mài cống hiến cho sự nghiệp trồng người trên cương vị làm quản lý hay là đứng lớp…

Gặp lại nhau, thầy cô và chúng tôi vẫn nhắc lại những chuyện cũ, những khoảng thời gian khi còn đi học…

Nhìn lại ngôi ttrường chúng tôi đã gắn bó của một thời tươi đẹp, nay đã khác xưa! Khang trang hơn, hiện đại hơn. Thật tự hào!

Qua hai ngày ấy, tuy thời gian không nhiều nhưng cũng đủ để chúng tôi – những cựu học sinh của trường THPT Ea H’leo được bày tỏ lòng biết ơn đến Nhà trường, đến quý thầy cô giáo. Phần quà với Nhà trường, góp phần tô điểm cho Nhà truyền thống trị giá 15 triệu đồng. Đối với quỹ Tiếp lửa Tài Năng, cá nhân cựu học sinh: Lê Hồng Hạnh 12A1 -k15 ủng hộ quỹ 1 triệu đồng; Phạm Văn Thực 12A1 – k15 ủng hộ quỹ 1 triệu đồng; Lớp 12A3 – k15 ủng hộ quỹ 2 triệu đồng. Gửi đến quý thầy cô những bông hoa tươi thắm với lòng biết ơn sâu sắc; trong đó, thầy Phạm Đình Định vì sức khỏe không cho phép nên chúng tôi đã tới thăm thầy.

Cũng trong khoảng thời gian ngắn ngủi ấy, bên cạnh những phần lễ chúng tôi cũng đã thực hiện chương trình Gắn kết – Giao lưu thông qua hoạt động teambuilding với những trò chơi vui nhộn – giải tỏa những căng thẳng, bộn bề của cuộc sống hàng ngày… đưa chúng tôi về với cái thời vô ưu vô lo, hồn nhiên ấy.

Thật hạnh phúc biết bao khi chúng tôi lại được một lần nữa sống với kí ức thời thanh xuân!

Em xin thay mặt Ban liên lạc gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo nhà trường, bác bảo vệ “năm xưa” đã tạo điều kiện cho chúng em, hỗ trợ cho chúng em về địa điểm, phòng học. Em xin cảm ơn quý thầy cô đã bớt chút thời gian đến tham dự cùng chúng em.

 Tôi xin thay mặt khóa 15 cảm ơn Hội cựu học sinh đã đến dự cùng chúng tôi.

Tôi xin thay mặt ban tổ chức cảm ơn các bạn khóa 15 đã cháy hết mình trong hai ngày hội khóa.